
Báo cáo & dữ liệu thị trường
Một tập hợp lớn các triển vọng ngành và tổng quan về thị trường Việt Nam, ASEAN, Châu Á & Thái Bình Dương và toàn cầu. Những báo cáo tổng hợp này rất hữu ích để hiểu về tốc độ tăng trưởng của thị trường, độ lớn, thị phần và sự phát triển trong một thời gian nghiên cứu nhất định.

Hành vi tiêu dùng và Insight+
Đây là sự kết hợp của phương pháp khảo sát định tính và định lượng để khám phá thói quen sử dụng, hành vi mua hàng của khách hàng và có được bức tranh đầy đủ về nhóm người dùng mục tiêu, lối sống, cách tiêu dùng và thái độ của họ.

Sức khỏe thương hiệu - Hành vi tiêu dùng - Mức độ hài lòng
Một bước cơ bản mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện để hiểu sâu sắc về sự nhận biết, sử dụng, hành vi mua hàng và thái độ của khách hàng đối với thương hiệu. Nghiên cứu này phản ánh hoàn hảo chân dung khách hàng và môi trường kinh doanh, những điều được xem là nền tảng cho việc lập kế hoạch và thực hiện các chương trình kinh doanh tiếp theo.

Khám phá thị trường tiềm năng
Một trong những nghiên cứu toàn diện nhất đào sâu vào các chủ đề chính dành cho các công ty mới gia nhập thị trường. Sử dụng các phương pháp nghiên cứu đa dạng nhất, gồm định tính và định lượng, thu thập dữ liệu thứ cấp và sơ cấp. Việc phân tích kỹ lưỡng mang lại hiểu biết về cả khách hàng hiện tại lẫn khách hàng tiềm năng.

Thử nghiệm Sản phẩm & Ý tưởng
Một công cụ kết hợp để đánh giá một sản phẩm từ ý tưởng đến cách chào hàng tiềm năng trên thị trường thông qua thử nghiệm sản phẩm và giá cả. Phương pháp này giúp nhận ra những điểm thích và không thích về sản phẩm theo quan điểm của khách hàng. Nó giúp cải thiện hơn nữa sản phẩm / dịch vụ, đảm bảo thành công trong kinh doanh với mức đầu tư tối thiểu.

Khách hàng bí mật
Một phương pháp nghiên cứu phù hợp để đánh giá chất lượng dịch vụ, việc tuân thủ các quy định và đo lường trải nghiệm của khách hàng. Trong quá trình tương tác với đối tượng mục tiêu, những khách hàng bí mật sẽ thực hiện các tác vụ cụ thể như yêu cầu tư vấn, đặt câu hỏi về sản phẩm, viết nhận xét, lắng nghe lời khuyên và thực hiện một số tình huống được thiết kế trước đó để đánh giá hành vi, kiến thức của nhân viên, sau đó cung cấp báo cáo chi tiết về trải nghiệm.

Đánh giá chiến dịch
Được thiết kế như một nghiên cứu theo dõi nhanh để đánh giá hiệu quả của một chiến dịch thông qua khảo sát trước hoặc sau chiến dịch. Việc đánh giá nhằm mục đích tận dụng tối đa chi tiêu của doanh nghiệp vào việc bán hàng và tiếp thị.

Đo lường bán lẻ
Một chương trình đo lường hệ thống phân phối tùy chỉnh được thực hiện dưới hình thức trực tiếp đến cửa hàng, bao gồm tất cả các loại hình cửa hàng bán lẻ và dịch vụ trên khắp Việt Nam. Đây là cách tiếp cận hiệu quả về chi phí, độ chính xác và khả năng thực hiện để các doanh nghiệp kiểm soát hệ thống vận hành của mình và đưa ra các chiến lược giá / thương mại.

Đo lường độ nhạy về giá (PSM)
Một kỹ thuật thị trường để xác định mức độ yêu thích về giá của người tiêu dùng. PSM phù hợp nhất để xác định khung giá của các sản phẩm và dịch vụ mới.
Chúng tôi cung cấp những kết quả đáng tin cậy
Thảo luận nhóm
Khuyến khích sự tương tác giữa đáp viên và người dẫn nhóm và giữa các đáp viên với nhau. Người dẫn nhóm khai thác các câu hỏi chuyên sâu một cách có chiều sâu liên quan đến nhận thức và thái độ về một thương hiệu và so với các đối thủ cạnh tranh.
Phỏng vấn chuyên sâu
Phương pháp phỏng vấn trực tiếp thu thập thông tin có chiều sâu về một chủ đề quan trọng. Phỏng vấn sâu được sử dụng khi tiếp cận người trả lời là những người có ảnh hưởng trong ngành (KOLs) và các chuyên gia, đối thủ cạnh tranh, và khách hàng B2B. Phương pháp này sử dụng các bảng câu hỏi bán cấu trúc.
Khảo sát định lượng
Được sử dụng để đo lường và đánh giá thương hiệu (bao gồm cả nhận biết, việc sử dụng của khách hàng, cũng như tất cả các đánh giá và phản hồi về các sản phẩm và dịch vụ). Phương pháp này sẽ trả lời các mục tiêu nghiên cứu chính dựa trên một số mẫu lớn, và dữ liệu được xử lý bằng các công cụ phân tích thống kê.
Nghiên cứu tại bàn
Để có được dữ liệu thứ cấp từ các tài liệu truyền thông đại chúng được công bố như bài viết trên báo, tạp chí, internet và các báo cáo khác của Tổng cục Thống kê, các hiệp hội và các công ty lớn,... Những thông tin này sẽ được tổng hợp, phân tích và báo cáo chi tiết.
Khách hàng bí mật
Một phương pháp nghiên cứu phù hợp để đánh giá chất lượng dịch vụ, sự tuân thủ các quy định và đo lường trải nghiệm của khách hàng. Kế hoạch mua sắm bí mật tuân theo các hướng dẫn được thiết kế đặc biệt và đã được khách hàng xem xét và đồng ý.
Thử nghiệm tập trung
Một công cụ kết hợp để đánh giá một sản phẩm từ ý tưởng đến cách chào hàng tiềm năng trên thị trường thông qua thử nghiệm sản phẩm và giá cả. Phương pháp này giúp nhận ra những điểm thích và không thích về sản phẩm theo quan điểm của khách hàng. Nó giúp cải thiện hơn nữa sản phẩm / dịch vụ, đảm bảo thành công trong kinh doanh với mức đầu tư tối thiểu.
Axis đã đồng hành với Viet Jet từ những ngày đầu tiên cho đến giờ, giúp nghiên cứu không chỉ các đường bay trong nước mà còn các đường bay quốc tế, bao gồm Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Mã Lai, Đài Loan, Hồng Kong và Ấn Độ. Các nghiên cứu đa dạng của Axis đã giúp chúng tôi có cái nhìn toàn cảnh và từ nhiều phía. Chúng tôi tự tin hơn vào sự thành công của Viet Jet khi mở các đường bay tại đây.
Sự hợp tác của chúng ta mang đến một giải pháp tuyệt vời trong thời điểm hiện tại. Chúng tôi rất hài lòng về dịch vụ được cung cấp bởi Axis. Công việc được thực hiện một cách chuyên nghiệp và có hệ thống. Đặc biệt, tất cả các cuộc hẹn đã được quản lý tốt. Hãy tiến tục phát huy!
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Axis đã đáp ứng được kỳ vọng cao của chúng tôi. Một đội ngũ đáng tin cậy! Chúng tôi sẽ giới thiệu Axis cho bất kỳ do anh nghiệp nào cần thực hiện các dự án nghiên cứu.
Sự hợp tác của chúng ta mang đến một giải pháp tuyệt vời trong thời điểm hiện tại. Chúng tôi rất hài lòng về dịch vụ được cung cấp bởi Axis. Công việc được thực hiện một cách chuyên nghiệp và có hệ thống. Đặc biệt, tất cả các cuộc hẹn đã được quản lý tốt. Hãy tiến tục phát huy!