Covid-19 đã làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng và phần lớn khách hàng đều cho rằng thói quen mới được hình thành này vẫn sẽ tồn tại sau đại dịch. Thói quen của người tiêu dùng nhanh chóng thay đổi qua hướng mua hàng thân thiện với môi trường, bền vững và có tiêu chuẩn đạo đức cụ thể. Cùng với các quy định và khuyến khích mới đc đưa ra để nắm bắt người tiêu dùng, các công ty ngành công nghiệp hóa chất cũng cần phải thay đổi hoạt động của mình để thích ứng với xu hướng mới này.
Mặc dù ngành công nghiệp hóa chất phát triển chậm hơn so với các ngành công nghiệp khác khi nói đến chuyển đổi số, nhưng đại dịch Covid-19 đã cho thấy sức mạnh tiềm tàng của xu hướng mới này, thúc giục ngành công nghiệp hóa chất theo đuổi. Các doanh nghiệp đang tìm kiếm những cách thức mới để thúc đẩy hiệu quả và dự kiến sẽ chứng kiến một kỷ nguyên kỹ thuật số mới trong ngành hóa chất, bao gồm việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (ML), tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) và các công nghệ hoạt động xuyên suốt quy trình.
Mô hình hoạt động kết hợp các hoạt động thể chất với việc cung cấp dịch vụ ảo là một trong những cách áp dụng tiềm năng nhất trong sự phát triển này. Với thiết kế phù hợp và được hỗ trợ bởi các cấp dữ liệu khách hàng chi tiết, các nền tảng trực tuyến và giao diện khách hàng mang lại dịch vụ đáp ứng tốt hơn, các sản phẩm được cá nhân hóa hơn theo nhu cầu của khách hàng và giảm thiểu việc mở rộng sang các thị trường chưa được phục vụ.
Kết nối với Axis Research để được cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường ngành Hóa Chất và Nông Nghiệp. Bạn có thể truy cập bộ sưu tập đa dạng các báo cáo thị trường thứ cấp của Axis Research từ nền tảng kỹ thuật số MKMC của chúng tôi để khám phá thêm thông tin và các tin tức mới nhất về các ngành khác nhau tại Việt Nam. Nếu bạn đang cần nghiên cứu thị trường tùy chỉnh để tìm hiểu sâu hơn về sự cộng sinh của ngành và công ty của bạn, hãy xem các dịch vụ của Axis Research. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận bản dùng thử miễn phí.