ĐÁNH GIÁ CHIẾN DỊCH

Description

Chiến dịch Quảng cáo An Toàn Giao Thông

Vital Strategies là một tổ chức y tế công cộng toàn cầu giúp các chính phủ và các tổ chức xã hội dân sự củng cố hệ thống y tế công cộng để đối phó với những thách thức sức khỏe quan trọng và khó khăn nhất.

Từ 2016-2017, Axis đã thực hiện việc đánh giá các chiến dịch quảng cáo “An toàn giao thông” để đánh giá tác động của quảng cáo đến kiến ​​thức & thái độ của người trả lời đối với Luật An toàn giao thông tại TP HCM. Để đạt được các mục tiêu của dự án, Axis đã tiến hành khảo sát định lượng với các cuộc phỏng vấn trực tiếp tại các hộ gia đình mục tiêu với phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiêu và có hệ thống theo nhiều giai đoạn (áp dụng Kish-grid) với tổng kích thước mẫu là 1060.

Chiến dịch Quảng cáo Chống Hút Thuốc

World Lung Foundation (WLF) hỗ trợ các tổ chức và cơ quan chính phủ, chủ yếu tại các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình, có thể cải thiện các vấn đề sức khỏe liên quan đến phổi.

Axis đã giúp WLF thực hiện đánh giá để kiểm tra tác động của chiến dịch quảng cáo đến kiến thức & thái độ về việc hút và cai thuốc lá tại 5 thành phố Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Thái Bình và Đồng Tháp. Nghiên cứu được thực hiện liên tục từ năm 2010, 2013 đến năm 2017. Để đạt được các mục tiêu của dự án, Axis đã tiến hành khảo sát định lượng với các cuộc phỏng vấn trực tiếp trong các hộ gia đình mục tiêu với phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiêu và có hệ thống theo nhiều giai đoạn (áp dụng Kish-grid) với tổng kích thước mẫu là 2000.

Details

  • Client : Vital Strategies &World Lung Foundation
Share This Post: