KIỂM TRA SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU

Description

Kiểm tra Sức khỏe Thương hiệu – U&A – Sự hài lòng, 2018 (Quốc tế). Sử dụng kết hợp phương pháp Thảo luận Nhóm và định lượng để nghiên cứu hành vi, thói quen và nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng không của khách hàng. Mức độ hài lòng đối với các hãng hàng không trên những chặng bay giữa Việt Nam và Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Hong Kong và Thái Lan cũng được đo lường.

Nghiên cứu khả thi thị trường, 2018. Kiểm tra mức độ tiềm năng để mở các đường bay mới của các hãng hàng không LCC từ Việt Nam đến Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore. Hiện nay, VJA đang khai thác thường xuyên các chuyến bay đến những quốc gia này.

Kiểm tra Sức khỏe Thương hiệu – U&A – Sự hài lòng, 2013-2014 (Trong nước). Nghiên cứu hành vi và nhu cầu của khách hàng đối với dịch vụ hàng không và đo lường sức khỏe thương hiệu của các hãng hàng không nội địa như Vietjet Air, Vietnam Airlines và Jetstar với 1.100 mẫu khảo sát định lượng. Dự án được thực hiện 2 lần / năm tại 16 thành phố trên cả nước.

Khảo sát sự hài lòng, 2013-2014 (Nội địa). Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của các hãng hàng không nội địa. Dự án được triển khai 2 lần / năm tại 16 thành phố trên cả nước.

Dự án phân tích các đường bay quốc tế và nội địa dựa trên dữ liệu của Cục Hàng không. Dự án được thực hiện 2 lần / năm từ năm 2011 đến năm 2014.

 

Details

  • Client : VietJet Air
Share This Post: