Description
Thử nghiệm tập trung (CLT) đã được thực hiện cho Mayora Indonesia từ năm 2011 đến năm 2013. Mayora là một công ty toàn cầu được công nhận trong ngành tiêu dùng nhanh (FMCG). Sản phẩm của họ được chia thành 8 loại: bánh quy, kẹo, bánh xốp, sôcôla, cà phê, thực phẩm ăn liền, nước giải khát và ngũ cốc. Các thương hiệu nổi tiếng của Mayora bao gồm Kopiko, Danisa, Roma, Energen, Torabika, Beng Beng và nhiều thương hiệu khác. Các nghiên cứu đã áp dụng phương pháp Thử nghiệm tập trung có thể kể đến như sau:
- Đánh giá hiệu suất cho chiến lược khởi chạy lại thương hiệu Kaila (tháng 1 năm 2011)
- 2. Tìm hiểu thị trường cà phê và sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm của Mayora (tháng 12 năm 2011)
- Thử nghiệm sản phẩm kẹo Mint Milk (tháng 11 năm 2011)
- Tìm hiểu thị trường bánh kẹo và sự chấp nhận của khách hàng đối với các sản phẩm của Mayora (tháng 1 năm 2012)
- Tìm hiểu thị trường thức uống ngũ cốc dinh dưỡng và sự chấp nhận của khách hàng đối với các sản phẩm của Mayora (tháng 6 năm 2012)
- Tìm hiểu sự chấp nhận của khách hàng và phân khúc tiềm năng cho sản phẩm Bánh Quy Roma Sandwich Slai O’lai (tháng 9 năm 2012)
- Đánh giá mức độ chấp nhận của khách hàng đối với trà pha sẵn (RTD) của Mayora so với các nhãn hiệu cạnh tranh trên thị trường Việt Nam (tháng 9 năm 2012)
- Đánh giá hiệu quả cho buổi ra mắt thương hiệu Energen (tháng 11 năm 2012)
- Thăm dò sự chấp nhận và phản hồi của khách hàng về cà phê WHITE COFFEE / L.A và RTD Coffee 780c (Tháng 2, 2013)
- Thử nghiệm sản phẩm “Coffee 3in1” so với “Nescafe Đậm đà” (tháng 6 năm 2013)
- Tìm hiểu sự chấp nhận và phản hồi của khách hàng về ý tưởng & sản phẩm KOPPICCINO (tháng 11 năm 2013)
Details
- Client : Mayora Indonesia