THEO DÕI GIÁ & KHẢO SÁT DIỆN RỘNG

Description

  • Giá bán sỉ và bán lẻ cho tất cả các loại thực phẩm (300.000 SKU) được theo dõi từ tháng 2 năm 2002 đến tháng 12 năm 2005 bằng cách sử dụng Quick Price, một phần mềm nhập và xử lý dữ liệu tương tác. Kết quả đã giúp Metro xác định mức giá phù hợp nhất cho khách hàng của mình.
  • Khai thác tiềm năng thị trường ĐBSCL đối với các sản phẩm cốt lõi của Metro, bao gồm rau củ quả, trái cây, thịt và cá từ tháng 5/2003 đến tháng 6/2004.
  • Chào hàng/ Tái chào hàng đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại gồm tổng cộng 500.000 khách hàng nhằm cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng tại TP HCM, Hà Nội và Buôn Mê Thuột (2009-2010).
  • Khám phá tiềm năng thị trường tại các tỉnh Thái Nguyên, Kiên Giang, Tiền Giang và Hà Nội cho việc mở cửa hàng mới của Metro (2/2010 – 6/2011)
  • Hiện nay, Metro đã đổi tên thành Mega Market và đang vận hành ít nhất một cửa hàng tại tất cả các thành phố trọng điểm trên cả nước.

Details

  • Client : Metro Cash & Carry (Now Mega Market)
Share This Post: